Đăng nhập để hưởng những đặc quyền dành riêng cho thành viên.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Thời gian khiếu nại

Đơn khiếu nại chỉ có hiệu lực trong vòng 5 ngày kể từ lúc trạng thái đơn hàng được cập nhật là đã giao thành công.
Đối với sản phẩm đông lạnh, khách hàng cần gửi yêu cầu khiếu nại trong vòng 24 giờ và trong vòng 30 ngày đối các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian được tính từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái đã giao thành công.
Vui lòng liên hệ qua số hotline: 028 7307 7308 (8h - 17h) hoặc gửi phản hồi ngay tại đơn hàng của mình trên website Thuận Gia để nhận được sự hỗ trợ từ bộ phận CSKH.
Đội ngũ CSKH sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng trong 24 giờ và xử lý tối đa trong vòng 12 ngày đối với trường hợp thu hồi hàng về.

2. Cách gửi phản hồi

Bước 1: Vào ĐƠN HÀNG CỦA TÔI, chọn đơn hàng cần gửi phản hồi
Bước 2: Bấm vào nút GỬI PHẢN HỒI
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, chọn LÝ DO PHẢN HỒI và GỬI YÊU CẦU

Thuận Gia sẽ ghi nhận phản hồi của khách hàng và nhân viên Thuận Gia sẽ liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC THUẬN GIA

GPKD số 0301445281, Đăng ký ngày: 22-06-1995, nơi cấp Sở KH& ĐT Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 781/D7 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: thuangia@thuangiapharma.com

Hotline: 028 3979 7901 - 028 7307 7308

Hòm thư góp ý

Hòm thư góp ý